Breytingar á fréttaveitu Facebook

Auður Bjarnadóttir

Markmið breytinganna er að hvetja til dýpri samskipta á milli vina og fjölskyldumeðlima á miðlinum. Þannig að með því að draga úr sýnileika á efni frá fyrirtækjum mun sýnileiki á efni frá vinum aukast og vera í forgrunni hér eftir.

Mark Zuckerberg tekur fram að hann gerir ráð fyrir að sá tími sem fólk eyðir á Facebook fari minnkandi en verði persónulegri og ánægjulegri. Hann gerir líka ráð fyrir að mælikvarðar á viðbrögð við efni frá fyrirtækjum (e. Engagement) verði minni. 

Tilkynningin er að öðru leyti nokkuð óljós og verður tíminn að leiða í ljós hvaða áhrif þetta mun hafa á auglýsendur og fyrirtæki á Facebook. Þó má leiða líkur að því að kostnaður fyrirtækja við að ná til markhópa aukist og að áhersla markaðsefnis færist enn frekar frá magni til gæða.

Hér getur þú lesið allan póstinn frá Zuckerberg.


  • 11.12.2017

    Alls konar fyrir alla um jólin

    Það ætti engum að leiðast inniveran í desember. Nú keppast sjónvarpsstöðvarnar við að auglýsa hátíðardagskrána sem er glæsileg að vanda. Það er tilvalið að kasta jóla- og áramótakveðju á landann í sjónvarpi í kringum hátíðirnar. Dagskráin býður upp á eitthvað fyrir alla og nær til hins klassíska markhóps ALLIR.
    Nánar
  • 30.11.2017

    Hönnuðir Hvíta hússins hljóta WOLDA viðurkenningar

    Við erum ótrúlega stolt af því að tveir af hönnuðum okkar, Bjarki Lúðvíksson og Stefán Einarsson, hafi hlotið viðurkenningu frá hinum alþjóðlegu WOLDA (The Worldwide Logo Design Annual) verðlaunum fyrir hönnun á firmamerkjum Isavia og Náttúruminjasafns Íslands. WOLDA gefur árlega út bók með þeim firmamerkjum sem verðlaunuð voru það árið og birtast verk Bjarka og Stefáns í flokknum Outstanding individual achievement (framúrskarandi árangur einstaklings).
    Nánar
  • 31.10.2017

    Facebook Explore Feed

    Facebook er þessa dagana að prófa sig áfram með breytingar á fréttaveitunni sem þeir kalla Explore feed. Þessi mögulega breyting hefur valdið skjálfta hjá markaðsfólki, sérstaklega erlendis, sem telur að hún tákni endalok náttúrulegrar dreifingar (e. organic reach) á efni frá fyrirtækjum.
    Nánar
  • 06.10.2017

    8 atriði sem hjálpa þér að ná árangri í myndbandsherferðum

    Notkun myndbanda í markaðsherferðum á netinu mun fá miklu meira vægi á komandi árum. Samfélagsmiðlar á borð við Facebook, Instagram, Pinerest, Twitter og LinkedIn hafa lagt meiri áherslu á myndbönd á miðlunum sínum. Við förum hér yfir 8 atriði sem mikilvægt er að hafa í huga til að ná árangri í myndbandsherferðum.
    Nánar
  • 23.05.2017

    Hvíta húsið er eitt af Fyrirmyndarfyrirtækjum ársins

    Fyrirmyndarfyrirtæki VR ársins 2017 voru tilkynnt við hátíðlega athöfn í Hörpu á dögunum, og það veitir okkur ómælda ánægju að Hvíta húsið sé þar á meðal annað árið í röð.
    Nánar
  • 18.05.2017

    Eiríkur og Hrafn til Hvíta hússins

    Hvíta húsið hefur ráðið til sín Eirík Má Guðleifsson viðskiptastjóra og Hrafn Jónsson hugmynda- og textahönnuð
    Nánar
  • 03.05.2017

    Skipulagsbreytingar og stefnumótun

    Miklar breytingar hafa verið síðustu 18 mánuði hjá Hvíta húsinu. Húsnæði og útlit fyrirtækisins tók stakkaskiptum í kjölfar stefnumótunarvinnu, við fengum jafnlaunavottun VR og breytingar voru gerðar á stjórnskipulagi stofunnar.
    Nánar
  • 01.05.2017

    Meðvitaðar skekkjur í letri

    Emil færir í letur — Það getur stundum verið dálítill munur á því sem sýnist vera rétt og því sem er alveg rétt. Hlutir geta virst ójafnir í lögun af því að þeir eru jafnir og til að leiðrétta þá meintu ójöfnu eru þeir viljandi hafðir ójafnir.
    Nánar