FÍT tilnefningar Hvíta hússins

Auður Bjarnadóttir

 Hvíta húsið fékk fimm FÍT tilnefningar í fjórum flokkum í ár. Fjölbreytt verkefni voru tilnefnd og gaman að sjá hvað dómnefndinni þykir standa upp úr í ár. 

 

Hreyfigrafík

Verkefni: Lake

Hönnuður: Sigrún Hreins

Viðskipta­vin­ur: Renato Diz Trio

 

Tónlistarmyndband fyrir jazzhljómsveitina Renato Diz Trio. Teiknaðar voru upp ýmsar svipmyndir frá mismunandi skálduðum stöðum sem allir áttu það sameiginlegt að vera einmanalegir og yfirgefnir. Ekkert fólk átti að sjást í myndbandinu.

Lake_skjaskot

 

Nem­enda­flokk­ur

Verkefni: Einka­klúbbs­gall­ar

Hönnuður: Rán Ísold Ey­steins­dótt­ir

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

Til þess að vekja áhuga ungs fólks á klúbbnum var hannaður galli merktur „EK, síðan 1992“. 
Tískumótandi áhrifavöldum var boðið að fá gallann og fengu gegn samþykki 
heimsendan galla, sérmerktan með nafni sínu. Þeir birtu mynd af sér í gallanum, 
merkta #EK og #sidan1992. Gallarnir urðu mjög áberandi á samfélagsmiðlum. 
Markmið um niðurhal á EK appinu náðust og gallarnir, sem framleiddir voru
 í takmörkuðu upplagi, urðu vinsælli en framboð leyfði.

 EK_gallar_grar_beige

ek_gallar_ahrifavaldur

 

Op­inn sta­f­rænn flokk­ur

Verkefni: Frystu kortið í Ari­on app­inu

Hönnuðir: Guðmund­ur Dav­id Terrazas og Ágúst Ævar Gunn­ar­son

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

 Fólk getur týnt kortinu sínu á ótrúlegustu stöðum. Í netborðanum var hægt að færa til mynd af einum af þessum stöðum og finna kort sem var týnt. Á meðan kortið var ófundið voru textaskilaboðin „Týnt kort? Frystu það í Arion appinu…“ en þegar kortið fannst breyttust þau í „…og virkjaðu það aftur þegar það finnst.“

 Tynt_kort_bangsar

 

Verkefni: Isa­via — verk­stúd­ía

Hönnuðir: Sigrún Hreins og Sig­hvat­ur Hall­dórs­son

Viðskipta­vin­ur: Isa­via

 

Samantekt á nýrri ásýnd Isavia. Tilgangur myndbandsins er að gefa áhorfandanum innsýn og tilfinningu fyrir heildarútliti fyrirtækisins. Myndbandið er notað í kynningum á fyrirtækinu hér heima og erlendis.

 Isavia_casestudy_mynd

 

Um­hverf­is­grafík

Verkefni: Frystu kortið í Ari­on app­inu

Hönnuðir: Guðmund­ur Dav­id Terrazas og Guðmundur Þór Kárason

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

Tilgangurinn var að vekja athygli á nýrri aðgerð í Arion appinu: að hægt væri að frysta týnd kort í appinu og virkja þau þegar þau finnast.

 Við fylltum holrýmið í strætóskýlunum af tuskudýrum, töskum og fatnaði (kunnuglegir staðir sem kort eiga til að týnast í) og settum raunverulegt kreditkort þar inn á milli.

 tynt_kort_straetoskyli

 tynt_kort_uppsettning_a_skyli


  • 28.03.2018

    Internet of Things

    Sum ykkar gætuð hafa heyrt um Internet of Things eða IoT. Í sífellt nettengdara samfélagi þýðir það að fleiri og fleiri hlutum eru til dæmis gefin stafræn skynfæri sem síðan deila upplýsingum yfir Internetið og geta endað í annaðhvort hlutgerðum eða stafrænum aðgerðum.
    Nánar
  • 02.03.2018

    ÍMARK tilnefningar Hvíta hússins

    Hvíta húsið fékk sex tilnefningar fyrir fimm verkefni í ÍMARK að þessu sinni. Hér er smá upprifjun á þessum skemmtilegu verkefnum sem við erum ákaflega stolt af.
    Nánar
  • 16.02.2018

    Elín Helga tilnefnd til stjórnenda­verðlauna

    Elín Helga Sveinbjörnsdóttir, annar framkvæmdastjóra Hvíta hússins, er tilnefnd til stjórnendaverðlauna Stjórnvísi 2018. Verðlaunin eru veitt árlega stjórnendum fyrirtækja sem skara framúr á sínu sviði og er ætlað að „vekja athygli á framúrskarandi starfi stjórnenda, örva umræðu um faglega stjórnun og hvetja félagsmenn til að auka þekkingu sína, hæfni og færni sem stjórnendur."
    Nánar
  • 05.02.2018

    5 bestu auglýsingar Ofurskálarinnar 2018

    Stærsti viðburður bandaríska íþróttaársins fór fram í fimmtugasta og annað skiptið í gær. Tom Brady mistókst að vinna sinn sjötta meistaratitil þrátt fyrir að hafa mætt klæddur eins og aðalpersónan í hollenskri Terminator-endurgerð og Prins var varpað upp á risavaxið lak meðan Justin Timberlake þóttist spila á píanó. Leikurinn þótti hin besta skemmtun, en við höfðum auðvitað miklu meiri áhuga á því sem gerðist milli þess sem blásið var í flautuna; auglýsingunum!
    Nánar
  • 22.01.2018

    Ofurskálin - dýrustu sekúndur auglýsingaheimsins

    4. febrúar nk. fer fram stærsti íþróttaviðburður ársins í Bandaríkjunum en þá keppa Philadelphia Eagles og New England Patriots til úrslita í NFL deildinni um Ofurskálina eða Super Bowl. Keppnin er stærsti sjónvarpsviðburður Bandaríkjanna og auglýsingaplássin eftirsótt og nota mörg stóru fyrirtækjanna þarlendis tækifærið til að frumsýna nýjar auglýsingar í þessu plássi.
    Nánar
  • 12.01.2018

    Breytingar á fréttaveitu Facebook

    Facebook er alltaf að breyta og prófa sig áfram. Í dag kom tilkynning frá Mark Zuckerberg að breytingar á fréttaveitunni (e. News feed) væru í vændum. Til stendur að draga úr sýnileika og náttúrulegri dreifingu á efni frá fyrirtækjum og fréttasíðum. Facebook mun líka gera meiri kröfur til þess efnis sem fyrirtæki senda frá sér.
    Nánar
  • 11.12.2017

    Alls konar fyrir alla um jólin

    Það ætti engum að leiðast inniveran í desember. Nú keppast sjónvarpsstöðvarnar við að auglýsa hátíðardagskrána sem er glæsileg að vanda. Það er tilvalið að kasta jóla- og áramótakveðju á landann í sjónvarpi í kringum hátíðirnar. Dagskráin býður upp á eitthvað fyrir alla og nær til hins klassíska markhóps ALLIR.
    Nánar
  • 30.11.2017

    Hönnuðir Hvíta hússins hljóta WOLDA viðurkenningar

    Við erum ótrúlega stolt af því að tveir af hönnuðum okkar, Bjarki Lúðvíksson og Stefán Einarsson, hafi hlotið viðurkenningu frá hinum alþjóðlegu WOLDA (The Worldwide Logo Design Annual) verðlaunum fyrir hönnun á firmamerkjum Isavia og Náttúruminjasafns Íslands. WOLDA gefur árlega út bók með þeim firmamerkjum sem verðlaunuð voru það árið og birtast verk Bjarka og Stefáns í flokknum Outstanding individual achievement (framúrskarandi árangur einstaklings).
    Nánar