FÍT tilnefningar Hvíta hússins

 Hvíta húsið fékk fimm FÍT tilnefningar í fjórum flokkum í ár. Fjölbreytt verkefni voru tilnefnd og gaman að sjá hvað dómnefndinni þykir standa upp úr í ár. 

 

Hreyfigrafík

Verkefni: Lake

Hönnuður: Sigrún Hreins

Viðskipta­vin­ur: Renato Diz Trio

 

Tónlistarmyndband fyrir jazzhljómsveitina Renato Diz Trio. Teiknaðar voru upp ýmsar svipmyndir frá mismunandi skálduðum stöðum sem allir áttu það sameiginlegt að vera einmanalegir og yfirgefnir. Ekkert fólk átti að sjást í myndbandinu.

Lake_skjaskot

 

Nem­enda­flokk­ur

Verkefni: Einka­klúbbs­gall­ar

Hönnuður: Rán Ísold Ey­steins­dótt­ir

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

Til þess að vekja áhuga ungs fólks á klúbbnum var hannaður galli merktur „EK, síðan 1992“. 
Tískumótandi áhrifavöldum var boðið að fá gallann og fengu gegn samþykki 
heimsendan galla, sérmerktan með nafni sínu. Þeir birtu mynd af sér í gallanum, 
merkta #EK og #sidan1992. Gallarnir urðu mjög áberandi á samfélagsmiðlum. 
Markmið um niðurhal á EK appinu náðust og gallarnir, sem framleiddir voru
 í takmörkuðu upplagi, urðu vinsælli en framboð leyfði.

 EK_gallar_grar_beige

ek_gallar_ahrifavaldur

 

Op­inn sta­f­rænn flokk­ur

Verkefni: Frystu kortið í Ari­on app­inu

Hönnuðir: Guðmund­ur Dav­id Terrazas og Ágúst Ævar Gunn­ar­son

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

 Fólk getur týnt kortinu sínu á ótrúlegustu stöðum. Í netborðanum var hægt að færa til mynd af einum af þessum stöðum og finna kort sem var týnt. Á meðan kortið var ófundið voru textaskilaboðin „Týnt kort? Frystu það í Arion appinu…“ en þegar kortið fannst breyttust þau í „…og virkjaðu það aftur þegar það finnst.“

 Tynt_kort_bangsar

 

Verkefni: Isa­via — verk­stúd­ía

Hönnuðir: Sigrún Hreins og Sig­hvat­ur Hall­dórs­son

Viðskipta­vin­ur: Isa­via

 

Samantekt á nýrri ásýnd Isavia. Tilgangur myndbandsins er að gefa áhorfandanum innsýn og tilfinningu fyrir heildarútliti fyrirtækisins. Myndbandið er notað í kynningum á fyrirtækinu hér heima og erlendis.

 Isavia_casestudy_mynd

 

Um­hverf­is­grafík

Verkefni: Frystu kortið í Ari­on app­inu

Hönnuðir: Guðmund­ur Dav­id Terrazas og Guðmundur Þór Kárason

Viðskipta­vin­ur: Ari­on banki

 

Tilgangurinn var að vekja athygli á nýrri aðgerð í Arion appinu: að hægt væri að frysta týnd kort í appinu og virkja þau þegar þau finnast.

 Við fylltum holrýmið í strætóskýlunum af tuskudýrum, töskum og fatnaði (kunnuglegir staðir sem kort eiga til að týnast í) og settum raunverulegt kreditkort þar inn á milli.

 tynt_kort_straetoskyli

 tynt_kort_uppsettning_a_skyli


  • 14.02.2019

    Hvíta húsið heldur út í heim

    Á dögunum gerðum við samstarfssamninga við þrjár stofur til að geta boðið viðskiptavinum okkar upp á enn breiðari þjónustu. Fyrst ber að nefna FleishmanHillard, sem er PR og samskiptastofa með skrifstofur í yfir 100 borgum í 30 löndum, í sex heimsálfum. Já, sex heimsálfum. Þetta þýðir að með einu símtali getum við komist í samband við sérfræðinga í svo til öllum greinum og um allan hnöttinn sem vinna að því að koma áhugaverðu efni þangað sem það þarf að heyrast.
    Nánar
  • 04.01.2019

    Halldór Guðmundsson

    Í dag kveðjum við í Hvíta húsinu okkar helsta leiðtoga. Að öðrum ólöstuðum hefur enginn haft eins mikil áhrif á hvernig við hugsum og vinnum og Halldór Guðmundsson, sem var framkvæmdastjóri stofunnar í 35 ár og stjórnarformaður í 12 til viðbótar. Við sendum fjölskyldu Halldórs og vinum hlýja strauma og munum halda áfram að reyna að gera hann stoltan og glaðan með verkum okkar um alla framtíð.
    Nánar
  • 18.12.2018

    Við erum öll í sjávarútvegi

    Sjávarútvegsráðstefnan hefur verið haldin árlega frá 2010 og er einn helsti vettvangur sjávarútvegsfyrirtækja og þeirra sem þjónusta þennan undirstöðuatvinnuveg til að hittast og kynna verk sín og hugmyndir.
    Nánar
  • 10.12.2018

    Myndmerki TERN Systems verðlaunað

    Nýverið hlaut merki sem hannað var hér á Hvíta húsinu verðlaun í WOLDA – Worldwide Logo Design Award.
    Nánar
  • 16.11.2018

    Hvíta húsið tilnefnt til alþjóðlegra auglýsinga­verðlauna

    Auglýsingar Klúbbsins Geysis um geðheilsu hlutu í haust tilnefningu til Global Awards, sem verðlauna framúrskarandi auglýsingar um heilsu og vellíðan. Hvíta húsið var þar í flokki með alþjóðlegum auglýsingastofum á borð við McCann, Havas og Mullen Lowe.
    Nánar
  • 17.10.2018

    Settu svip á umhverfið

    Bás á ráðstefnu eða vörusýningu – er það ekki svolítið eins og að auglýsa í blaði þar sem eru eintómar auglýsingar? Jú, en samt með þeim fyrirvara að allir (eða flestir) þeir sem sækja slíka viðburði hafa áhuga á því sem verið er að fjalla um. Engu að síður þarf talsvert átak til að fanga athyglina í umhverfi þar sem allir eru að reyna hið sama, jafnvel að tala um sama hlutinn.
    Nánar
  • 10.08.2018

    Er teikning kannski málið?

    Mynd segir meira en þúsund orð. Það eru ekkert margir áratugir síðan „mynd“ þýddi ekki sjálfkrafa „ljósmynd“ í hugum okkar, heldur málverk eða kannski öllu heldur: teikning. Þegar kemur að því að hitta naglann á höfuðið hefur teikningin ennþá oft forskotið sem hún hafði í hellunum þar sem forfeður okkar rissuðu upp myndir af loðfílum og annarri bráð.
    Nánar
  • 22.06.2018

    Samgöngustofa: Bara einn er einum of mikið

    Góð vísa er aldrei of oft kveðin, eins og oft er sagt. Það á kannski ekki síst við ,,eftir einn ei aki neinn”, sem ökumenn þessa lands ættu flestir að vera með pikkfast í minni. En það er þetta með vísurnar og sannindin – það þarf að minna reglulega á þau svo mikilvægi boðskapsins gleymist ekki. Þetta árið ákvað Samgöngustofa því að ráðast í vitundarvakningu og rifja þessi ágætu sannindi upp fyrir ökumönnum landsins. Leitað var í minningabankann og gömul herferð, ,,Bara einn er einum of mikið”, rifjuð upp.
    Nánar