Ofurskálin - dýrustu sekúndur auglýsingaheimsins

Birta Aradóttir

4. febrúar nk. fer fram stærsti íþróttaviðburður ársins í Bandaríkjunum en þá keppa Philadelphia Eagles og New England Patriots til úrslita í NFL deildinni um Ofurskálina eða Super Bowl.  Keppnin er stærsti sjónvarpsviðburður Bandaríkjanna og auglýsingaplássin eftirsótt og nota mörg stóru fyrirtækjanna þarlendis tækifærið til að frumsýna nýjar auglýsingar í þessu plássi. Fyrirtækin geta verið nokkuð viss um að einhverjir sjái auglýsingarnar þeirra því í fyrra voru um 172 milljónir manna sem horfðu á keppnina.

Það er síður en svo gefið að auglýsa í þessum stórviðburði en til að koma á framfæri einni 30 sek auglýsingu þarftu að punga út litlum 516 milljónum íslenskra króna. Einhverjir myndu þó segja að þetta væri gjöf en ekki gjald þar sem snertiverðið* er rétt um 3 krónur en til samanburðar þá er snertiverðið fyrir Ármótaskaupið, sem er með svipað áhorf á íslenskum mælikvarða, um 2,5 krónur. Keppnin er þ.a.l. ekki einungis áhugaverð fyrir aðdáendur amerísks fótbolta heldur einnig fyrir auglýsinga- og markaðsfólk sem heldur niður í sér andanum af spennu yfir auglýsingunum.  

Time tók í fyrra saman 25 áhrifamestu Super Bowl auglýsingar allra tíma, að þeirra mati sem má finna hér:

http://time.com/4653281/super-bowl-ads-commercials-most-influential-time/

 

*Snertiverð - hvað það kostar í krónum að ná í einn einstakling í markhópnum


  • 16.02.2018

    Elín Helga tilnefnd til stjórnendaverðlauna

    Elín Helga Sveinbjörnsdóttir, annar framkvæmdastjóra Hvíta hússins, er tilnefnd til stjórnendaverðlauna Stjórnvísi 2018. Verðlaunin eru veitt árlega stjórnendum fyrirtækja sem skara framúr á sínu sviði og er ætlað að „vekja athygli á framúrskarandi starfi stjórnenda, örva umræðu um faglega stjórnun og hvetja félagsmenn til að auka þekkingu sína, hæfni og færni sem stjórnendur."
    Nánar
  • 05.02.2018

    5 bestu auglýsingar Ofurskálarinnar 2018

    Stærsti viðburður bandaríska íþróttaársins fór fram í fimmtugasta og annað skiptið í gær. Tom Brady mistókst að vinna sinn sjötta meistaratitil þrátt fyrir að hafa mætt klæddur eins og aðalpersónan í hollenskri Terminator-endurgerð og Prins var varpað upp á risavaxið lak meðan Justin Timberlake þóttist spila á píanó. Leikurinn þótti hin besta skemmtun, en við höfðum auðvitað miklu meiri áhuga á því sem gerðist milli þess sem blásið var í flautuna; auglýsingunum!
    Nánar
  • 12.01.2018

    Breytingar á fréttaveitu Facebook

    Facebook er alltaf að breyta og prófa sig áfram. Í dag kom tilkynning frá Mark Zuckerberg að breytingar á fréttaveitunni (e. News feed) væru í vændum. Til stendur að draga úr sýnileika og náttúrulegri dreifingu á efni frá fyrirtækjum og fréttasíðum. Facebook mun líka gera meiri kröfur til þess efnis sem fyrirtæki senda frá sér.
    Nánar
  • 11.12.2017

    Alls konar fyrir alla um jólin

    Það ætti engum að leiðast inniveran í desember. Nú keppast sjónvarpsstöðvarnar við að auglýsa hátíðardagskrána sem er glæsileg að vanda. Það er tilvalið að kasta jóla- og áramótakveðju á landann í sjónvarpi í kringum hátíðirnar. Dagskráin býður upp á eitthvað fyrir alla og nær til hins klassíska markhóps ALLIR.
    Nánar
  • 30.11.2017

    Hönnuðir Hvíta hússins hljóta WOLDA viðurkenningar

    Við erum ótrúlega stolt af því að tveir af hönnuðum okkar, Bjarki Lúðvíksson og Stefán Einarsson, hafi hlotið viðurkenningu frá hinum alþjóðlegu WOLDA (The Worldwide Logo Design Annual) verðlaunum fyrir hönnun á firmamerkjum Isavia og Náttúruminjasafns Íslands. WOLDA gefur árlega út bók með þeim firmamerkjum sem verðlaunuð voru það árið og birtast verk Bjarka og Stefáns í flokknum Outstanding individual achievement (framúrskarandi árangur einstaklings).
    Nánar
  • 31.10.2017

    Facebook Explore Feed

    Facebook er þessa dagana að prófa sig áfram með breytingar á fréttaveitunni sem þeir kalla Explore feed. Þessi mögulega breyting hefur valdið skjálfta hjá markaðsfólki, sérstaklega erlendis, sem telur að hún tákni endalok náttúrulegrar dreifingar (e. organic reach) á efni frá fyrirtækjum.
    Nánar
  • 06.10.2017

    8 atriði sem hjálpa þér að ná árangri í myndbandsherferðum

    Notkun myndbanda í markaðsherferðum á netinu mun fá miklu meira vægi á komandi árum. Samfélagsmiðlar á borð við Facebook, Instagram, Pinerest, Twitter og LinkedIn hafa lagt meiri áherslu á myndbönd á miðlunum sínum. Við förum hér yfir 8 atriði sem mikilvægt er að hafa í huga til að ná árangri í myndbandsherferðum.
    Nánar
  • 23.05.2017

    Hvíta húsið er eitt af Fyrirmyndarfyrirtækjum ársins

    Fyrirmyndarfyrirtæki VR ársins 2017 voru tilkynnt við hátíðlega athöfn í Hörpu á dögunum, og það veitir okkur ómælda ánægju að Hvíta húsið sé þar á meðal annað árið í röð.
    Nánar