Ofurskálin - dýrustu sekúndur auglýsingaheimsins

4. febrúar nk. fer fram stærsti íþróttaviðburður ársins í Bandaríkjunum en þá keppa Philadelphia Eagles og New England Patriots til úrslita í NFL deildinni um Ofurskálina eða Super Bowl.  Keppnin er stærsti sjónvarpsviðburður Bandaríkjanna og auglýsingaplássin eftirsótt og nota mörg stóru fyrirtækjanna þarlendis tækifærið til að frumsýna nýjar auglýsingar í þessu plássi. Fyrirtækin geta verið nokkuð viss um að einhverjir sjái auglýsingarnar þeirra því í fyrra voru um 172 milljónir manna sem horfðu á keppnina.

Það er síður en svo gefið að auglýsa í þessum stórviðburði en til að koma á framfæri einni 30 sek auglýsingu þarftu að punga út litlum 516 milljónum íslenskra króna. Einhverjir myndu þó segja að þetta væri gjöf en ekki gjald þar sem snertiverðið* er rétt um 3 krónur en til samanburðar þá er snertiverðið fyrir Ármótaskaupið, sem er með svipað áhorf á íslenskum mælikvarða, um 2,5 krónur. Keppnin er þ.a.l. ekki einungis áhugaverð fyrir aðdáendur amerísks fótbolta heldur einnig fyrir auglýsinga- og markaðsfólk sem heldur niður í sér andanum af spennu yfir auglýsingunum.  

Time tók í fyrra saman 25 áhrifamestu Super Bowl auglýsingar allra tíma, að þeirra mati sem má finna hér:

http://time.com/4653281/super-bowl-ads-commercials-most-influential-time/

 

*Snertiverð - hvað það kostar í krónum að ná í einn einstakling í markhópnum


  • 10.08.2018

    Er teikning kannski málið?

    Mynd segir meira en þúsund orð. Það eru ekkert margir áratugir síðan „mynd“ þýddi ekki sjálfkrafa „ljósmynd“ í hugum okkar, heldur málverk eða kannski öllu heldur: teikning. Þegar kemur að því að hitta naglann á höfuðið hefur teikningin ennþá oft forskotið sem hún hafði í hellunum þar sem forfeður okkar rissuðu upp myndir af loðfílum og annarri bráð.
    Nánar
  • 22.06.2018

    Samgöngustofa: Bara einn er einum of mikið

    Góð vísa er aldrei of oft kveðin, eins og oft er sagt. Það á kannski ekki síst við ,,eftir einn ei aki neinn”, sem ökumenn þessa lands ættu flestir að vera með pikkfast í minni. En það er þetta með vísurnar og sannindin – það þarf að minna reglulega á þau svo mikilvægi boðskapsins gleymist ekki. Þetta árið ákvað Samgöngustofa því að ráðast í vitundarvakningu og rifja þessi ágætu sannindi upp fyrir ökumönnum landsins. Leitað var í minningabankann og gömul herferð, ,,Bara einn er einum of mikið”, rifjuð upp.
    Nánar
  • 21.06.2018

    VR: Kulnun í starfi

    Þegar það var loksins komið að HM kepptust við auglýsendur vitaskuld um að rúlla út meistaraverkum sem mörg hver tóku á fótbolta í einni eða annarri mynd, og er það vel. Fótbolti er almennt skemmtilegur. Við fórum hins vegar aðra leið fyrir VR þetta árið.
    Nánar
  • 16.06.2018

    Veitur: Stóra stundin!

    Sumarið 2016 urðu ákveðin vatnaskil í íslenskri knattspyrnusögu, eins og við vitum. Við það tilefni birtu Veitur þessa mynd sem sýndi svart á hvítu (eða blátt á bláu) hvernig þjóðin háttaði klósettferðum sínum í leik Íslands og Frakklands.
    Nánar
  • 28.03.2018

    Internet of Things

    Sum ykkar gætuð hafa heyrt um Internet of Things eða IoT. Í sífellt nettengdara samfélagi þýðir það að fleiri og fleiri hlutum eru til dæmis gefin stafræn skynfæri sem síðan deila upplýsingum yfir Internetið og geta endað í annaðhvort hlutgerðum eða stafrænum aðgerðum.
    Nánar
  • 14.03.2018

    FÍT tilnefningar Hvíta hússins

    Hvíta húsið fékk fimm tilnefningar í fjórum flokkum í ár.
    Nánar
  • 09.03.2018

    Hvíta húsið vinnur Áruna 2018

    Kynningarherferðin Blóðskimun til bjargar – þjóðarátak gegn mergæxlum hlaut í dag Áruna, verðlaun ÍMARK fyrir árangursríkustu herferð ársins. Þetta er í annað sinn á þremur árum sem Hvíta húsið vinnur Áruna.
    Nánar
  • 02.03.2018

    ÍMARK tilnefningar Hvíta hússins

    Hvíta húsið fékk sex tilnefningar fyrir fimm verkefni í ÍMARK að þessu sinni. Hér er smá upprifjun á þessum skemmtilegu verkefnum sem við erum ákaflega stolt af.
    Nánar