Skipulagsbreytingar og stefnumótun

Í boði hússins

Miklar breytingar hafa verið síðustu 18 mánuði hjá Hvíta húsinu. Húsnæði og útlit fyrirtækisins hefur tekið stakkaskiptum í kjölfar stefnumótunarvinnu. Við fórum í gegnum jafnlaunavottunarferli hjá VR og fengum vottun um áramótin, ásamt því að endurskoða stjórnskipulag stofunnar, skerpa á verkskiptingu og ábyrgð stjórnenda. Nú í maíbyrjun voru eftirtaldar breytingar gerðar í takt við þá miklu vinnu sem ráðist var í.

Elín Helga Sveinbjörnsdóttir verður framkvæmdastjóri viðskiptastýringar og undir hana fellur hönnunarsvið og viðskiptastýring. Elín hefur starfað hjá okkur sl. 12 ár sem einn af aðalráðgjöfum stofunnar. Hún er einnig einn af eigendum stofunnar, núverandi stjórnarformaður SÍA (Sambands íslenskra auglýsingastofa) og forfallin kylfingur með forgjöf sem verður ekki gefin upp.   

Gísli S. Brynjólfsson verður framkvæmdastjóri viðskiptaþróunar og mun hann sjá um rekstur og fjármál, samskiptasvið og viðskiptaþróun. Gísli er einn af eigendum stofunnar og hefur starfað hjá Hvíta húsinu sl. 13 ár, aðallega við stefnumótunarráðgjöf og verið annar af tveimur framkvæmdastjórum stofunnar frá 2011. Hann er kappsamur og á sín augnablik seint á kvöldin í bumbubolta. 

Kristinn R. Árnason hefur starfað hjá okkur sl. 23 ár sem viðskiptastjóri og ráðgjafi. Frá 2011 hefur hann verið annar tveggja framkvæmdastjóra en verður nú fjármálastjóri. Hann er jafnframt einn af eigendum stofunnar og hefur gaman af útivist, ásamt því að veiða og sleppa fiskum.   

Öll þessi vinna miðar að því að gera stofuna öflugri og vinnuna betri fyrir starfsfólk okkar og viðskiptavini. Við erum ein elsta stofan á Íslandi og höfum starfað samfleytt frá árinu 1961 en alltaf gætt þess að vera fersk og fagleg. Sjálfsskoðun og stefnumótun eru mikilvægir þættir til að tryggja að ferskir vindar haldi áfram að blása. Það að nefna áhugamál og ástríður stjórnenda er bara til gamans gert og hefur ekkert með rekstur stofunnar að gera. 


  • 01.05.2017

    Meðvitaðar skekkjur í letri

    Emil færir í letur — Það getur stundum verið dálítill munur á því sem sýnist vera rétt og því sem er alveg rétt. Hlutir geta virst ójafnir í lögun af því að þeir eru jafnir og til að leiðrétta þá meintu ójöfnu eru þeir viljandi hafðir ójafnir.
    Nánar
  • 24.04.2017

    Hreyfimyndagerð og 12 reglur hennar

    Hreyfimyndagerð nýtur sívaxandi vinsælda innan auglýsingageirans, enda frábær leið til að koma skilaboðum til neytandans á skemmtilegan og áhrifaríkan hátt.
    Nánar
  • 03.04.2017

    ... og auglýsingamiðill ársins er?

    Hlutdeild netbirtinga á heimsvísu mun aukast um 13% árið 2017 og þar með fara fram úr hlutdeild sjónvarpsbirtinga í fyrsta sinn, skv. Zenith.
    Nánar
  • 01.04.2017

    Um stafabil og lígatúra

    Emil færir í letur — Í texta, sem verður til við innslátt í tölvu er búið að huga að því að misbreiðir stafir þurfa mismikið pláss. Í lógóum, stórum fyrirsögnum, plakötum og fleiru þarf hið vökula auga þó oft að koma við sögu enda ekki sjálfgefið að öll stafabil séu sjálfkrafa eins og best verður á kosið.
    Nánar
  • 03.03.2017

    Gló herferðin er einlæg og áræðin

    Við lögðum á borðið djarfa og framsækna hugmynd fyrir mögulegan kúnna fyrir einhverju síðan. Þessi hugmynd er nú orðin að auglýsingaherferð og mögulegi kúnninn er orðinn að raunverulegum.
    Nánar
  • 16.02.2017

    Árangur auglýsingaherferða, miðlanotkun og IPA verðlaunin

    IPA verðlaunin voru afhent í nóvember 2016 og eru svipuð og ÁRA-n á Íslandi. Innsendingar voru í sögulegu hámarki og fengu 39 herferðir tilnefningu.
    Nánar
  • 09.02.2017

    Áhorf, fjölmiðlar og auglýsingar

    Þátturinn Fangar er stærsti íslenski þátturinn í sjónvarpinu það sem af er ári. Lokaþátturinn skilaði upp undir 50% áhorfi hjá 12-80 ára og hjá yngri hópnum (12-20 ára), sem almennt er talið að sé hættur að horfa á sjónvarp, var hann með tæp 35% meðaláhorf.
    Nánar