SÍÐAN 1961

Valmynd
  • Hvíta
  • Þjónusta
  • Verkefni
    • Arion Banki
  • Um okkur
    • Jafnlaunastefna og jafnlaunakerfi
  • Samstarfsaðilar
  • - Footer: Info
  • FACEBOOK
  • INSTAGRAM
  • YOUTUBE

SÍÐAN 1961

Er brjálað að gera?

18-3732-imark-2019-utvarp-virk-brjaladadgera-v02.png

Er brjálað að gera?

Virk starfsendurhæfingarsjóður

Virk starfsendurhæfingarsjóður er til svo fólk sem fellur af vinnumarkaði af einhverjum ástæðum geti komist inn á hann aftur. Virk vildi því koma af stað forvarnarverkefni svo hægt væri að minnka þetta brottfall, öllum til hagsbóta. Áskorunin var að finna réttan tón í skilaboðum til markhópsins, sem myndi vekja hann til umhugsunar um álag jafnt í einkalífi sem í starfi, án þess að predika. 

 

virk-oskyrskilabod-1200x1200-gif-02.gif
1200x1200-beacons-02.png

Unnið var með hugsjónina „að hafa brjálað að gera“, sem spratt upp úr umræðum um dugnað – hvort hann væri séríslenskt fyrirbæri, hversu rótgróið það er að vera duglegur og aðstæður sem flest allir sem að vinnunni komu könnuðust við: að eiga heilu samtölin sem snúast bara um að hversu upptekið fólk er. Þetta innsæi var leiðarljós allrar vinnunnar.

Framleiddar voru tíu auglýsingar sem hverfast allar í kringum sömu persónuna: Sigríði Halldórsdóttur. Ákveðið var að gera Sigríði að millistjórnanda svo hún gæti verið bæði fórnarlamb og gerandi í heimi sem leggur ofuráherslu á að hafa brjálað að gera. Sigríður finnur sig því bæði í þeim aðstæðum að missa bolta vegna álags í vinnu og einkalífi og fara yfir mörk undirmanna sinna.

Til þess að undirbúa jarðveginn var sett af stað herferð um svokölluð Beacons-snjallsímagleraugu. Þessi „teaser“-herferð fór af stað viku áður en jólaauglýsingin var birt og auglýsti vöru sem er ekki til í alvörunni: snjallsímagleraugu sem myndu gera notandanum kleift að nota snjallsímann sinn þótt slökkt væri á skjánum. Fáránleiki þess að vinna bara í þágu atvinnulífsins var hér tekinn skrefinu lengra.

Þegar jólaauglýsingin fór svo í birtingu sáu glöggir áhorfendur manni með Beacons-gleraugu bregða fyrir.

Niðurstöður EMC um auglýsingaeftirtekt: 3,48 af 5,0

Niðurstöður könnunar sem Hvíta húsið og Virk létu gera á árangri herferðarinnar benda til að hún hafi haft víðtæk áhrif á fólk.

86% svarenda höfðu séð auglýsingarnar og flestir, eða 76% segja auglýsingarnar hafa vakið sig til umhugsunar um mikilvægi jafnvægis milli vinnu og einkalífs. Athyglisvert er að auglýsingarnar virðast ná sérstaklega vel til fólks sem upplifir ójafnvægi þarna á milli. Aðeins 10% svarenda sögðust alltaf upplifa jafnvægi, 50% oftast og 40% stundum, sjaldan eða aldrei.

Næstum helmingi líkar vel við auglýsingarnar og segja að þeim líki hvað þær eru „fyndnar“ og „raunsæjar“.

Beacons-notanda bregður fyrir í cameo hlutverki

Allar þessar auglýsingar lýsa lífi þess sem hefur brjálað að gera, er metnaðarfullur og hikandi við að segja nei við aukavinnu eða aukaskyldum, á fjölskyldu og heimili og reynir að sinna öllu. En eitthvað gefur alltaf eftir. Með því að hnýta fáránleikanum í handritin varð til húmor og fyndni sem gerir afurðina tragíkómíska: við þekkjum þessar aðstæður flest en vonum við að við verðum aldrei jafn djúpt sokkin og Sigríður Halldórsdóttir millistjórnandi.

 

Beacons lendingarsíða útskýrir að um gabb var að ræða

Eftir teaser-inn fór hin eiginlega herferð af stað.

Sjá alla sketsa

virk-joga-styttri-1200x1200-gif-02.gif
  • Fyrra verkefni
    w4.jpg Besta bankaappið á Íslandi
  • Deila:
    Facebook Twitter Email
  • Næsta verkefni
    ja-digital-logo-1x1.jpg Digital endurmörkun Já.is
Til baka: Verkefni

Hvíta húsið

  • Brautarholt 8, 105 Reykjavík
  • Iceland
  • +354 562 1177
  • hvitahusid@hvitahusid.is
  • Copyright © Hvíta húsið 2020
  • VR Fyrirtæki ársins 2020 Auglýsingastofa ársins 2019Jafnlaunavottun VRPARTNER: Powering the Digital Reykjavík Global Forum 9–11 November 2020

Aftur upp